Subscribe:

Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

ĐẤT CĂMNAO VÙI CHÔN LỮ ĐOÀN ĐỎ

--- ĐẤT CĂMNAO VÙI CHÔN LỮ ĐOÀN ĐỎ---
-TRỜI CÁTÀLĂNG HUN ĐÚC CHÍ ANH HÙNG-
(1.5.2019)
Rạng sáng mùng 2.5.2019, lữ đoàn đỏ Liverpool làm khách sân Cămnao, hiểm địa của tất cả đội quân viễn chinh. Mỗi bên đều đã nâng cup C1 đến 5 lần. Sống chết chưa biết thế nào nhưng hẳn chủ và khách đã sẵn sàng cho lượt đi sinh tử.
(1) Mười lăm năm nay Liv chưa từng nâng Cup, giấc mơ lớn của anh cả đỏ xứ sương mù năm xưa vẫn giang dở qua bao mùa bóng lăn, còn gã chủ nhà Barcelona thì cũng đã chịu đựng nỗi hổ thẹn âm thầm với gần nửa thập kỷ lận đận trước vòng tứ kết ma ám.
(2) Chủ nhà Barca có đủ thiên thời địa lợi nhân hoà, mấy năm nay chưa khi nào vượng khí ngút ngàn đến thế. Khách Liv cũng tỏ mặt anh hào kiên gan bền chí, to gan lớn mật, trên đường đến Cămnao đã cuốn phăng tất cả kẻ thù lớn nhỏ, thực là ghê gớm.

(3) Từ ngày về gánh Barca, ngài Val đã lặng lẽ biến đổi một Barca chới với trên bờ vụn vỡ thành một gã khổng lồ khôn ngoan khó lường. Val chưa bao giờ được coi như một chuyên gia với những cuộc cách mạng về chiến thuật, nhưng kỹ năng của một nhiếp sĩ đã giúp Val lặng lẽ điều chỉnh ánh sáng, biến đổi khẩu tốc, gia giảm màu sắc khiến cho bức ảnh Barca trở nên huyền bí đạt tầm kinh dị. Hiện tại Barca như một cỗ xe lu lớn, sẵn sàng lu phẳng bất kể đối thủ nào, không ồn ào nhưng vô cùng hiệu quả, lì lợm.
(4) Gã khổng lồ xứ Cá sẽ tiếp khách với món chiến thuật 433 trứ danh. Có thể có sự thay đổi nhẹ ở vị trí cu Dem hoặc cu Cou ở mặt trận tiền phương cánh trái. Với Dem, chủ nhà sẽ có thêm những cú bứt tốc khoan phá đầy sức trẻ nhưng đồng thời cũng hạn chế không gian của tay đua không phổi Jordi Alba, còn với Cou thì Barca có lợi thế rõ ràng bởi Cou quá hiểu Liv, đồng thời chiếc xe Ferrari nhãn hiệu Jordi Alba có đủ đường đua nhô cao để tạo tam giác ảo A19-M10-Su9 chết chóc.
(5) Về phía Liv, ngài Càlốp đã thổi vào Liv bằng những bản Rốc hạng nặng, đã biến một Liv vốn sẵn rực lửa thành cơn cuồng phong sa mạc. Càng đấu với đối thủ càng lớn thì âm hưởng Rốc Liv càng nặng hơn, ánh sáng càng gay gắt, âm thanh càng chát chúa và trên cái nền không khí điên loạn hừng hực ấy, các vũ công đỏ càng dễ lên thần.
(6) Liv sẽ chơi pressing tầm cao, áp sát các nghệ sĩ Barca ở tất cả các tuyến, từ bài học của MU ở tứ kết, đêm nay chiến đoàn Liv sẽ cố gắng để có bàn thắng từ sớm, trong khoảng 15 phút đầu trận, đây chính là khoảng time chủ nhà dễ bị lọt lưới nhất bởi gã khổng lồ vốn cần nhiều thời gian để nóng máy.
(7) Lionel Messi - KẺ QUYẾT ĐỊNH. Đêm nay có thể M10 sẽ biến toàn bộ hàng thủ của Liv thành con rối với tầm hoạt động rộng khắp và sự kết nối vượt trội. Không có lời giải cho sát thủ khủng khiếp này, trận đấu càng về cuối thì mức độ tàn sát của M10 càng cao. Ngoài M10 ra thì Su9 cũng đang rất háo hức bày tỏ lòng yêu mến với khung thành của cố nhân.
(8) Dự đoán: thế trận đôi công hoàn hảo, pressing tầm cao, có thể cách biệt 2 bàn cho chủ nhà.