Subscribe:

Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

TƯỚNG VAL CẦN PHẢI RA ĐI


-- TƯỚNG VAL CẦN PHẢI RA ĐI--
(8.5.2019)Trước khi bóng lăn, tướng Val có đủ tất tật tần tân lợi thế trong tay so với Klop, quân đủ, dương 3 bàn, bài học Roma, đối phương thiếu hụt 2 tay súng chính...Lợi thế ngút ngàn. Nhưng ngài Val đã bày một thế trận quá tồi về chiến thuật.
(1) Bất kỳ Hlv nào cũng sẽ bày trận đá chắc, Val thì không, ông ốp 433 như đá sân nhà, khiến tuyến tiền vệ quá mong manh. Yếu điểm thứ nhất.
(2) Khi lưới bị rung đến lần thứ 3, Val mới chịu thay đổi, quá chậm trong một trận đấu sinh tử
. Sự thay đổi phải đến ngay từ đầu hiệp 2, hiệp 2 phải thay Cou ngay, cậu ta tàng hình cả mùa rồi, trận này cậu ta ở đó để làm gì? Yếu điểm thứ hai.
(3) Khi M10 chắc chắn bị bắt dính, Val đã không có sự chuẩn bị cho các đòn chiến thuật khác, lên bóng bị động, khiến cho các đòn tấn công kém sắc hẳn. Yếu điểm thứ ba.
(4) Hàng thủ đá như mơ ngủ nhưng không có sự hối thúc quyết liệt từ chỉ huy, ngài đứng ngoài sân để làm gì? Một cái vẫy tay, một tiếng thét đòi hỏi sự tập trung cũng không có nốt. Quá trầm lắng khi cần sôi sục là điều không tốt. Yếu điểm thứ tư.
(5) Cuối cùng, Barca cần một gương mặt khác, đủ sắc như Pep, đủ điên như Luccho. Không thể mãi trông chờ M10 toả sáng để thay cho sự đa dạng về chiến thuật được. Ngài Val đủ tốt cho những thành công đã qua, nhưng để đưa Barca lên đỉnh cao Châu Âu thì Barca cần thay đổi ở vị trí chỉ huy, cần một sức sống mới cho tham vọng mới.