Subscribe:

Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

TƯ BẢN VÀ VINH QUANG

---TƯ BẢN VÀ VINH QUANG---

Lần đầu tiên trong lịch sử túc cầu Âu châu, hai trận Ck có 4 đội thuộc về một quốc gia. Vinh danh cho bóng đá Anh quốc. Tuyệt vời ông mặt trời!
(1) Cả chục năm nay, tổng số tiền đầu tư vào Ngoại hạng lớn hơn đứt đuôi nòng nọc các giải khác cùng cấp độ. Tiền chỉ là giấy trong ngân hàng, nhưng nó có thể mang lại vinh quang trong đầu tư, chân lý số một đấy nhé.
(2) Nhưng tiền chỉ là tiền, nó không thể là tư bản sinh lời nếu không có sức lao động của những bộ óc đẳng cấp. Để tiền có thể mang lại vinh quang, Ngoại hạng Anh mang về các bộ óc chiến thuật ghê gớm bậc nhất thế giới. Rõ ràng chỉ có tiền thôi không đủ, nhân tài mới là động lực chính tạo nên vinh quang, dĩ nhiên để tụ hội được nhân tài thì bạn phải có rất nhiều tiền. Các nhà đầu tư BĐ Anh đã xuống tiền cầu hiền sĩ khắp thiên hạ và họ đang hái quả ngọt. Nhân tài là nguyên khí, chân lý số hai đấy nhé.
(3) Khi các chiến lược gia đẳng cấp cao nhất đủ mọi trường phái trên thế giới thi triển công lực mỗi tuần, bỗng nhiên người ta thấy bóng đá Anh lột xác nhanh đến mức dùng phanh tàu hoả cũng không phanh nổi. Hãy ngắm nhìn top 6 Ngoại hạng từ chục năm trở lại đi, bạn sẽ không còn thắc mắc gì thêm nữa. Chật chội và ngạt thở, các cao thủ lườm nhau liên tùng tục, chiến thuật xoay như chong chóng, nhân sự đảo lộn tơi bời. Hây, nơi nào tụ hội được nhân tài đông đảo thì nơi đó tất nhiên sẽ thành công rực rỡ hơn đứt những nơi khác, các triết gia bẩu thế, chân lý số ba đấy nhé.
(4) Kết luận: Nhân tài không tự dưng xuất hiện, nhân tài chỉ đến khi bạn thực sự có khát vọng sở hữu, sử dụng nó. Quyền lực và tiền bạc là vô cùng quan trọng, nhưng nó chẳng thể giúp bạn giành lấy vinh quang trong thời đại kinh tế tri thức. Thiếu nhân tài thì hai nhân tố kia cùng lắm chỉ giữ cho bạn sự hợm hĩnh bề mặt và vị trí ngày càng tụt hậu mà thôi.
(5) Chúc mừng fan Ngoại hạng Anh!